Chính sách bảo hành

Cập nhật lần cuối: 27/02/2025

Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ hậu mãi chu đáo. Chính sách bảo hành của chúng tôi nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi sử dụng sản phẩm mua từ công ty.

1. Thời gian bảo hành

  • Máy văn phòng và các thiết bị liên quan được bảo hành trong 12 tháng kể từ ngày mua hàng (theo hóa đơn mua hàng).
  • Các phụ kiện máy móc (ví dụ: mực in, dây cáp, toner,…) được bảo hành trong 3 tháng kể từ ngày mua.

2. Điều kiện bảo hành

  • Sản phẩm phải còn trong thời gian bảo hành và có hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành hợp lệ.
  • Sản phẩm bảo hành phải không bị hư hỏng do va đập, rơi vỡ, hay bị tác động từ bên ngoài như lửa, nước, điện áp không ổn định.
  • Chỉ những lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất mới được bảo hành miễn phí.

3. Những trường hợp không được bảo hành

  • Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng cách hoặc bảo quản không đúng hướng dẫn.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do sự tác động của bên ngoài, chẳng hạn như rơi vỡ, va đập, ngập nước, hoặc sử dụng sai nguồn điện.
  • Các bộ phận tiêu hao (ví dụ: mực in, bột mực, giấy in) không nằm trong diện bảo hành.

4. Quy trình bảo hành

  • Liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0916 052 747 hoặc email ananson242@gmail.com để thông báo về sự cố sản phẩm.
  • Mang sản phẩm đến cửa hàng hoặc gửi sản phẩm qua dịch vụ vận chuyển (nếu không thể đến trực tiếp).
  • Chúng tôi sẽ kiểm tra lỗi và cung cấp phương án giải quyết (sửa chữa, thay thế linh kiện, hoặc đổi sản phẩm mới nếu có lỗi từ nhà sản xuất).

5. Phí bảo hành

  • Trong trường hợp sản phẩm thuộc diện bảo hành miễn phí, khách hàng sẽ không phải chịu phí sửa chữa.
  • Nếu lỗi do khách hàng (ví dụ: lỗi do sử dụng sai cách), phí sửa chữa và thay thế linh kiện sẽ được thông báo trước khi tiến hành.

6. Thời gian sửa chữa

  • Chúng tôi sẽ cố gắng sửa chữa trong thời gian nhanh nhất. Thời gian sửa chữa có thể từ 3-7 ngày làm việc, tùy thuộc vào mức độ hư hỏng và tình trạng linh kiện thay thế.

7. Dịch vụ bảo hành tại nhà

  • Một số sản phẩm có thể được bảo hành tại nhà nếu lỗi không quá phức tạp và bạn yêu cầu dịch vụ tại chỗ. Phí dịch vụ bảo hành tại nhà sẽ được thỏa thuận trước khi thực hiện.

Thông Tin Liên Hệ

  • Địa chỉ: 242 Trưng Nữ Vương, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
  • Điện thoại: 0916 052 747
  • Email: ananson242@gmail.com

Chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ bảo hành tốt nhất và hỗ trợ bạn mọi lúc để đảm bảo rằng sản phẩm của bạn hoạt động ổn định và lâu dài.

Cảm ơn bạn đã tin tưởng lựa chọn sản phẩm của chúng tôi!